Review sản phẩm OCEAN VM của Thổ Nhĩ Kì có tốt không?

Review sản phẩm OCEAN VM của Thổ Nhĩ Kì có tốt không?

Sản phẩm OCEAN VM của thương hiệu Orzax, là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu. OCEAN VM giúp bổ sung vitamin tổng hợp và các khoáng chất cho trẻ hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này được rất nhiều các mẹ Việt Nam tin tưởng và lựa chọn dùng cho con. Vậy, sản phẩm OCEAN VM của Thổ Nhĩ Kì "có thực sự tốt như lời đồn"?

Ưu điểm nổi bật của OCEAN VM

- OCEAN VM có nguồn gốc tại Châu Âu, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP, đạt chứng nhận ISO 9001, ISO 22000. OCEAN VM được điều chế dưới dạng lỏng hay siro rất dễ dùng cho bé. Đây cũng chính là một thực phẩm bổ sung vitamin tổng hợp gồm 17 vitamin và khoáng chất chuyên dành cho trẻ em. Từ đó, nó giúp tăng sức đề kháng, cải thiện tình trạng biếng ăn và suy dinh dưỡng ở trẻ.

- OCEAN VM là một trong nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho trẻ tại Châu Âu, được các chuyên gia Châu Âu khuyến khích sử dụng cho bé. Tại Việt Nam, OCEAN VM đã định vị được chỗ đứng nhất định trong niềm tin và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ. Đặc biệt, vào dịp giao mùa, OCEAN VM luôn thuộc top thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ bán chạy nhất.

- Trong 10ml OCEAN VM có thành phần chính là 17 vitamin (A,B,C,D,E) và khoáng chất cần thiết. Đây là các thành phần lành tính, được nghiên cứu và điều chế theo tỷ lệ đạt chuẩn. Do đó, mẹ có thể yên tâm dùng cho con sử dụng OCEAN VM.

Review sản phẩm OCEAN VM của Thổ Nhĩ Kì có tốt không?

OCEAN VM có công dụng chính là?

Với thành phần chính là 17 loại vitamin và khoáng chất, sản phẩm OCEAN VM của Thổ Nhĩ Kì có các công dụng tuyệt vời:

- OCEAN VM giúp bổ sung các vitamin A, B, C, D, E và các khoáng chất thiết yếu cho trẻ. Giúp cơ thể trẻ được cung cấp các dinh dưỡng một cách chủ động và có chuẩn bị. Từ đó, cơ thể trẻ tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và tổng hợp các chất một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

- OCEAN VM hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể trước tác động của môi trường. OCEAN VM còn thúc đẩy quá trình lành vết thương, kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Từ đó, nó hỗ trợ cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng do biếng ăn, ăn không ngon miệng ở trẻ; giúp cải thiện các vấn đề về tiêu hoá; hạn chế tình trạng khuyết tật và tiêu chảy ở trẻ. 

- Sản phẩm này còn hỗ trợ trẻ tăng cân và chiều cao một cách tự nhiên. Giúp con phát triển khỏe mạnh toàn diện và linh hoạt. Bên cạnh đó, OCEAN VM còn giúp tăng cường sức khoẻ hệ xương khớp, tăng khả năng hấp thu Canxi...

- Không chỉ vậy, OCEAN VM còn tham gia vào quá trình phát triển và bảo vệ hệ thống thần kinh, thúc đẩy tư duy của trẻ từ nhỏ. Điều này giúp trẻ học hỏi và tiếp thu nhanh chóng các kiến thức một cách hiệu quả. Góp phần cải thiện khả năng ghi nhớ, tăng cường trí thông minh và sáng tạo ở trẻ. 

Review sản phẩm OCEAN VM của Thổ Nhĩ Kì có tốt không?

OCEAN VM tiện lợi cho bé, tối ưu cho mẹ

- OCEAN VM thuộc thương hiệu ORZAX, tại Thổ Nhĩ Kì. Đây là thương hiệu phát triển gần 20 năm ở thị trường nội địa và có mặt trên hơn 30 quốc gia toàn thế giới và Top đầu thị trường OTC Turkey. 

-  Là sản phẩm dạng siro vị cam, thơm ngon dễ uống, tiện lợi cho bé, tối ưu cho mẹ và giúp trẻ hấp thu tối đa. 

- Hiệu quả của sản phẩm OCEAN VM sẽ không mất khi mẹ ngưng dùng cho trẻ. 

- OCEAN VM không gây tác dụng phụ và an toàn cho cả sức khoẻ trẻ sơ sinh. 

Review sản phẩm OCEAN VM của Thổ Nhĩ Kì có tốt không?

Đối tượng sử dụng OCEAN VM 

- Dành cho trẻ em và người lớn có nhu cầu bổ sung vitamin và khoáng chất. 

- Dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, sức đề kháng kém.

- Dành cho trẻ đang trong độ tuổi cần bổ sung dinh dưỡng. 

- Giai đoạn từ 6 tháng - 3 tuổi được coi là "khoảng thời gian yếu tố miễn dịch" của trẻ, do hệ thống miễn dịch chưa phát triển đầy đủ, dẫn đến bệnh dễ mắc bệnh do khả năng đề kháng vẫn còn hạn chế. Vì vậy, mẹ cần lưu ý tăng cường cung cấp các chất dinh dưỡng để đảm bảo trẻ không bị thiếu chất và có một cơ thể khỏe mạnh.

OCEAN VM trong review của các mẹ đã sử dụng cho trẻ

- Chị Hồng Thắm - Hà Nội chia sẻ: "Hơn 1 tuổi mà tự nhiên bé biếng ăn quá, lại thích uống sữa hơn. Nên mình đã tìm hiểu và mua OCEAN VM tăng cường bổ sung dinh dưỡng với xem con cải thiện hơn không. Kết quả dùng 1 hộp thấy con hợp tác ăn hơn rồi các mẹ ạ." 

- Chị Ngọc Châm - Phú Thọ chia sẻ: "Bé lớn nhà mình 3 tuổi rưỡi hơi còi, ăn uống không tốt lắm, sợ con không đủ chất nên đã cho dùng thử OCEAN VM. Dùng được một thời gian thấy con thay đổi hẳn, trộm vía nhìn tươi tắn, khoẻ khoắn, béo lên và ăn uống cũng tốt hơn trước."

Review sản phẩm OCEAN VM của Thổ Nhĩ Kì có tốt không?

Qua bài viết trên, có thể thấy OCEAN VM là sản phẩm đáng tin cậy và phù hợp, mẹ nên dùng cho trẻ. Qua đây, vichatchobe hy vọng những thông tin trong bài sẽ hữu ích với các mẹ, nhất là với những mẹ đang tìm hiểu sản phẩm để bổ sung vitamin tổng hợp cho con. 

 

Đọc thêm: 

Vì sao cần bổ sung vitamin A cho trẻ?

10 loại trái cây bổ sung vitamin A cho trẻ

 

Bài sau